Tập huấn giao tiếp cho nhân viên y tế
Bệnh viện Nhân dân Gia Định tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại bệnh viện nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức và tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện.
Trong chiều ngày 05/09/2024, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã tổ chức buổi Tập huấn Quy tắc ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ nhân viên y tế. Đến tham dự buổi tập huấn có Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa phòng, cán cán bộ viên chức, người lao động của khoa Khám bệnh; khoa Cấp cứu, khoa Chẩn đoán hình ảnh, Phòng Tài chính kế toán và đặc biệt là ThS.Nguyễn Thị Huỳnh An – Giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành là giảng viên của buổi tập huấn này.
Qua buổi đào tạo về kỹ năng, nói chuyện đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, nhiều cán bộ viên chức, nhân viên y tế của bệnh viện tỏ ra tâm đắc với phần trình bày của ThS. Nguyễn Thị Huỳnh An. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.,