Phòng Hành Chánh Quản Trị
1. Giới thiệu chung:
Phòng Hành chính quản trị – Bệnh viện Nhân dân Gia Định là đơn vị chịu trách nhiệm toàn bộ công tác hành chính, quản trị trong bệnh viện, đảm bảo hoạt động cung ứng vật tư, thiết bị, quản lý cơ sở hạ tầng, phương tiện và môi trường làm việc. Phòng có vai trò hỗ trợ các khoa, phòng vận hành hiệu quả, đồng thời thực hiện các kế hoạch nâng cấp, mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển của bệnh viện.
2. Nhân sự

- Trưởng phòng: BS.CKII. NGUYỄN HỒNG HẢI
- Phó trưởng phòng: ThS. TRẦN THỊ THANH THÚY
- Phó trưởng phòng: ThS. TRẦN THỊ THANH THÚY
KS. LÊ VĂN THẢO
- Nhân sự phòng: Tổng 58 nhân sự
- Nhân sự phòng: Tổng 58 nhân sự
Trong đó: 01 Bác sĩ Chuyên khoa II
02 Thạc sĩ (01 Thạc sĩ Kinh tế, 01 Thạc sĩ Môi trường)
01 Kỹ sư Điện
10 Chuyên viên hành chính, 41 nhân viên hỗ trợ phục vụ và 03 nhân viên hợp đồng khoán.

Các bộ phận chuyên trách
- Tổ Hành chính tiếp liệu
- Tổ Công xa
- Tổ Công nhân
- Tổ Bảo vệ
- Tổ Bảo vệ
3. Khẩu hiệu hành động: HẬU CẦN – NHANH CHÓNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ
- Hậu cần: Bảo đảm đầy đủ nguồn lực, trang thiết bị và hỗ trợ cần thiết để vận hành trơn tru mọi hoạt động.
- Nhanh chóng: Xử lý công việc kịp thời, linh hoạt, giảm thiểu thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu suất.
- An toàn: Tuân thủ các quy trình, quy định để bảo vệ con người, tài sản và môi trường làm việc.
- Hiệu quả: Đạt được mục tiêu đề ra với chi phí tối ưu, chất lượng cao và sự hài lòng từ các bên liên quan.
- Hiệu quả: Đạt được mục tiêu đề ra với chi phí tối ưu, chất lượng cao và sự hài lòng từ các bên liên quan.
4. Khả năng chuyên môn, nghiệp vụ:
Phòng Hành chính quản trị – Bệnh viện Nhân dân Gia Định là đơn vị chịu trách nhiệm toàn bộ công tác hành chính, quản trị trong bệnh viện, đảm bảo hoạt động cung ứng vật tư, thiết bị, quản lý cơ sở hạ tầng, phương tiện và môi trường làm việc. Phòng có vai trò hỗ trợ các khoa, phòng vận hành hiệu quả, đồng thời thực hiện các kế hoạch nâng cấp, mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển của bệnh viện về:
- Lập kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng trong bệnh viện.
- Quản lý hệ thống các công văn đi và đến của Bệnh viện, lưu trữ hồ sơ và đảm bảo thông tin liên lạc trong bệnh viện.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ hội nghị, kiểm tra vận hành thiết bị, máy móc.
- Điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
- Quản lý nhà cửa, kho hàng, phương tiện vận tải và tổ chức sửa chữa, bảo trì cơ sở hạ tầng.
- Cung cấp điện, nước, hơi để sấy, hấp tiệt trùng và xử lý chất thải bệnh viện.
- Đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự an ninh và cảnh quan trong bệnh viện.
- Nghiên cứu, đề xuất kế hoạch nâng cấp, mở rộng bệnh viện theo định hướng phát triển.
- Nghiên cứu, đề xuất kế hoạch nâng cấp, mở rộng bệnh viện theo định hướng phát triển.
Định hướng tương lai:
Xây dựng Phòng Hành chính quản trị theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng vai trò phòng chức năng của một Bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt với tiêu chí xây dựng bộ máy hành chính chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo hậu cần y tế kịp thời – an toàn – hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển bền vững bệnh viện.
5. Thành tích nổi bật:
- Tập thể lao động xuất sắc năm 2016,2017,2018,2019,2020,2021,2022
- Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liên tục.
- Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liên tục.